Bảo hiểm PTI chi trả cho chấn thương của Đình Trọng

06/06/2019, 07:25

TCDN -

Ngày 5/6/2019, tại trụ sở Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đại diện Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tạm ứng bồi thường cho cầu thủ Trần Đình Trọng sau chấn thương trong trận đấu ở vòng 12 V-League.

Bảo hiểm PTI chi trả cho chấn thương của Đình Trọng

Đại diện PTI trao tạm ứng bồi thường cho Đình Trọng

Ông Hoàng Việt, Giám đốc PTI Hà Nội cho rằng PTI hy vọng kịp thời hỗ trợ, giúp Đình Trọng có thể thoải mái, sớm lấy lại tinh thần, tập trung điều trị để nhanh chóng hồi phục, sớm quay lại thi đấu cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Phía PTI cũng cam kết tiếp tục phối hợp với phía Câu lạc bộ Hà Nội và VPF, xem xét mức độ chấn thương và hoàn thiện hồ sơ chi trả bồi thường cho cầu thủ Đình Trọng theo đúng quy định của hợp đồng bảo hiểm và pháp luật.

Bắt đầu từ mùa giải 2018, VPF đã phối hợp cùng PTI triển khai gói bảo hiểm cho tất cả cầu thủ tham gia 3 giải đấu lớn bao gồm Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia, Giải Hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia. Gói bảo hiểm này hỗ trợ các câu lạc bộ chi trả tiền điều trị, kịp thời khắc phục những chấn thương cho các cầu thủ, ngoài ra cũng giúp các cầu thủ phần nào vững tin trong mỗi trận đấu để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt.

Đình Trọng đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội trên sân Pleiku. Hiện Đình Trọng đang nghỉ ngơi ở nhà và có thể đi lại với sự trợ giúp của đôi nạng.

Do chấn thương, Đình Trọng đã không thể tham gia King's Cup tại Thái Lan cùng đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu đầu tiên tối 5/6, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Thái Lan, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết với đội tuyển Curacao.

Theo Vietnamfinance
Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm PTI chi trả cho chấn thương của Đình Trọng tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận