Bảo Việt tiếp tục vào “Top 10 nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng nhất Việt Nam”

16/07/2016, 10:03

TCDN - Ngày 16/07/2016), thương hiệu Bảo Việt lần thứ 7 được tôn vinh trong TOP10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016 tại lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2016” diễn ra tại Hà Nội.


Đây là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm: Quy mô doanh nghiệp; Doanh số bán hàng; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; Tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…
Là một doanh nghiệp lâu đời và có quy mô lớn, Bảo Việt luôn chú trọng công tác xây dựng thương hiệu, thời gian qua Bảo Việt chủ động tăng cường hoạt động truyền thông, đổi mới các kênh thông tin và quảng bá cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm.
Danh hiệu “TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” lần thứ 7 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt. Danh hiệu này cũng làm dài thêm những thành tích của Bảo Việt trên con đường xây dựng và phát triển hơn 50 năm.
Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Trần Huy Trung, Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Những danh hiệu, giải thưởng mà Bảo Việt đạt được là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu Bảo Việt, nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng”.

Hà Minh
Bạn đang đọc bài viết Bảo Việt tiếp tục vào “Top 10 nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng nhất Việt Nam” tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận