Đại lý Thuế Trương Gia: Nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế

15/10/2018, 04:25

TCDN -

Được Bộ Tài Chính tặng bằng khen năm 2016 và 2018; Hội Tư vấn thuế Việt Nam (VTCA), Hiệp hội Doanh Nghiệp TP. Hồ Chí Minh và Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh tặng giấy khen… là những minh chứng về sự tận tụy với nghề, góp sức của Đại lý thuế Trương Gia trong thực hiện sứ mệnh “cánh tay nối dài” của ngành Thuế.

Đại lý Thuế Trương Gia đón nhận bằng khen của Bộ Tài chính


Tháng 10/2008 Công ty TNHH dịch vụ tư vấn và Đại lý Thuế Trương Gia ra đời, với niềm đam mê nghề kế toán, bà Dương Thị Ngọc Lan - Giám đốc điều hành đã đứng ra tổ chức một bộ máy kế toán dịch vụ của Công ty. Trong đó, các chuyên viên của Trương Gia là những kế toán viên mới ra trường đã được bà tận tụy cầm tay chỉ việc để có thêm kiến thức về thuế.

Trong bối cảnh hầu như doanh nghiệp không biết gì và cũng không quan tâm đến dịch vụ tư vấn thuế, Trương Gia phải hoạt động thêm nghề để tạo thu nhập cho nhân viên là bán văn phòng phẩm. Theo đó, với cái nắng mùa hè của TP. Hồ Chí Minh, các chuyên viên kế toán của Trương Gia không phải ngồi trong văn phòng có máy lạnh hay ngồi với máy tính để làm việc mà phải tất bật đi giao từng hộp bút, ram giấy... bằng xe máy, thậm chí còn giao cho những công ty ngoài quận.

Bà Dương Thị Ngọc Lan - Giám đốc điều hành đại lý Thuế Trương Gia

Với mong muốn có một pháp nhân hành nghề được Tổng Cục Thuế công nhận, Bà Dương Thị Ngọc Lan đã liên lạc với một số bạn bè, cán bộ kinh doanh của ngành Thuế để tìm hiểu thay đổi ngành nghề và Đại Lý Thuế Trương Gia đã được biết đến từ dạo đó, bắt đầu cuộc hành trình đi tìm sứ mệnh.

Để khẳng định vai trò, vị thế, cùng với việc tích cực tham gia và là hội viên của Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh; Hội VTCA… Đại lý Thuế Trương Gia còn đẩy mạnh giao lưu, học tập kinh nghiệm với các tổ chức thuế quốc tế như: Hiệp Hội thuế công Nhật Bản, Hiệp hội Tư vấn Thuế Châu Á - Châu Đại Dương (AOTCA)…

Đặc biệt, để giúp khách hàng thực hiện đúng các quy định về thuế, đồng thời nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đại lý thuế, bà đã tạo điều kiện để chuyên viên cập nhật kiến thức thường xuyên qua nhiều kênh đào tạo như tập huấn kiến thức về thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, giá trị gia tăng từ các buổi học củaVTCA, Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Bà cùng các chuyên viên tham dự nhiều hội thảo và đối thoại với doanh nghiệp hằng năm do các tổ chức VCCA - VTCA qua đó biết thêm tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp để hỗ trợ.

Với đam mê và nhiệt huyết với nghề Đại Lý Thuế, bà Lan và một số đồng nghiệp đã đứng ra thành lập Câu Lạc Bộ Đại Lý Thuế TP. Hồ Chí Minh Và Đại Hội Câu Lạc Bộ Đại Lý Thuế TP. Hồ Chí Minh lần thứ nhất ngày 6/6/2016 đã thành công tốt đẹp. Hiện nay Bà là Phó Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ Đại Lý Thuế TP. Hồ Chí Minh với hơn 70 hội viên là Đại Lý Thuế.

Ghi nhận sự tận tụy với nghề và những đóng góp của Đại lý Thuế Trương Gia, Bộ Tài Chính đã tặng bằng khen về lĩnh vực Hỗ trợ người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ thuế từ 2013 - 2016, 2016 - 2018. VTCA tặng giấy khen về sự hỗ trợ người nộp thuế và đóng góp phát triển của Hội năm 2017.


Hiện nay Đại Lý Thuế Trương Gia có nhiều chi nhánh ở các tỉnh, thành phố, với hơn 50 nhân viên và 500 khách hàng thường xuyên, tư vấn hỗ trợ miễn phí cho các hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp khởi nghiệp trên 1000 lượt mỗi năm.

Ngọc Thủy/Tạp chí TCDN in tháng 10/2018

Bạn đang đọc bài viết Đại lý Thuế Trương Gia: Nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận