Đào tạo kỹ năng kinh doanh và marketing cho doanh nghiệp

11/10/2018, 01:56

TCDN -

Trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh toàn diện trong chuỗi giá trị lâm sản ngoài gỗ và thủy sản giai đoạn 2018 – 2020, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với tập đoàn Google tổ chức khóa đào tạo kỹ năng kinh doanh và marketing trong thời đại công nghệ 4.0 ngày 9-10/10/2018, tại Nghệ An.

Khóa học thu hút được trên 40 học viên đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động trong lĩnh vực lâm sản ngoài gỗ.

Đơn vị chủ trì cho biết, hiện Việt Nam là nước mới phát triển ở trình độ trung bình thấp, nếu bắt nhịp kịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa, tiếp cận với các công nghệ cao và đuổi kịp xu hướng phát triển thế giới, góp phần nâng cao trình độ sản xuất. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam nâng cao kỹ năng về kỹ thuật số, phát triển kinh doanh với sự trợ giúp của công nghệ, việc tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng kinh doanh và marketing trong thời đại công nghệ 4.0 là thực sự cần thiết.

Theo đó, các học viên tham gia khóa đào tạo được thông tin, hướng dẫn sâu về những vấn đề marketing như: Cách thức tạo 1 website đơn giản trong kinh doanh; Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ; Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội; Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google; Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm…

Phát biểu tại chương trình tập huấn, ông Phan Trọng Thích, giám đốc Công ty TNHH Việt Bamboo Nghệ An hi vọng rằng, các ứng dụng về website, về hiển thị doanh nghiệp trên Google sẽ giúp công ty tìm được nhiều khách hàng và đối tác trong tương lai.


Được biết, trong thời gian từ tháng 01/2018 đến tháng 12/2022, Dự án hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh toàn diện trong chuỗi giá trị lâm sản ngoài gỗ và thủy sản giai đoạn 2018 – 2020 sẽ tổ chức 100 khóa đào tạo. Trong đó, tập trung vào các nội dung như: đào tạo chung về các kỹ năng phát triển vùng nguyên liệu, quá trình sản xuất đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng quốc tế; kỹ năng xúc tiến và phát triển thị trường; ứng dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử trong xúc tiến thị trường cho doanh nghiệp và người sản xuất.

PV
Bạn đang đọc bài viết Đào tạo kỹ năng kinh doanh và marketing cho doanh nghiệp tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận