Dự án SCBV tuyển cán bộ tư vấn

05/06/2019, 02:20

TCDN - Dự án 4 năm “Phát triển bền vững chuỗi giá trị ngao và tre ở Việt Nam” tuyển dụng các nhà tư vấn để triển khai nhóm hoạt động nghiên cứu rà soát những chính sách nguồn cung ứng cho doanh nghiệp đầu ngành trong 2 chuỗi giá trị và đề xuất các giải pháp phát triển chuỗi cung ứng của ngành Nghêu và Tre.


Các ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu sau: có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các lĩnh vực liên quan khác; Có bằng cấp học vấn liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu; Ưu tiên đang làm việc trong các lĩnh vực hỗ trợ phát triển các chuỗi giá trị Nông nghiệp; Kỹ năng điều tra và viết báo cáo tốt.
Cán bộ tư vấn sẽ thực hiện nhiên cứu trong thời gian tháng 06 - 07/2019. Báo cáo cuối cùng hoàn tất trước ngày 30/07/2019. Tổng thời gian thực hiện nghiên cứu cho 1 chuỗi giá trị là 16 ngày (bao gồm 10 ngày đi thực tế tại vùng dự án và khảo sát doanh nghiệp.

Công tác nghiên cứu được thực hiện trên 7 doanh nghiệp đầu ngành trong ngành trong chuỗi tre, với vị trí vùng dự án tại 5 tỉnh, Thanh Hóa và Nghệ An cho chuỗi Tre và đối với Nghêu là 3 tỉnh Trà Vinh, Bến Tre và Tiền Giang.
Sản phẩm yêu cầu là mỗi chuỗi sản phẩm Tre và Nghêu sẽ có 1 bản báo cáo. Trong đó đề cập chi tiết về hiện trạng cung ứng của từng doanh nghiệp đầu ngành bao gồm các nội dung chính liên quan đến thực trạng, giải pháp và chính sách quản lý chuỗi cung ứng, chiến lược kinh doanh hiện tại. Sau khi phân tích báo cáo đánh giá các doanh nghiệp, chuyên gia sẽ đưa ra đề xuất chiến lược phát triển quản lý chuỗi cung cầu tổng thể nhằm phát triển bền vững chuỗi cung ứng của ngành hàng.

Các tổ chức/cá nhân tư vấn quan tâm vui lòng gửi đề xuất trước ngày 20/06/2019 tới địa chỉ email [email protected] /[email protected]

Xem nội dung chi tiết các yêu cầu tuyển dụng tại đây

Dự án SCBV do Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2018 – 2022, Oxfam tại Việt Nam hợp tác với Trung tâm Hợp tác Quốc tế về Nuôi trồng Thủy sản (ICAFIS), Trung tâm Nghiên cứu Lâm sản ngoài gỗ (NTFPRC), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện.

Dự án góp phần giảm nghèo và bất bình đẳng ở nông thôn Việt Nam thông qua việc tạo điều kiện cho việc áp dụng và thực hành các tiêu chuẩn bền vững của các nhà sản xuất và chế biến ngao và tre; nâng cao khả năng tiếp cận thị trường và tài chính cũng như hiệu quả sản xuất; trao quyền cho các nhà sản xuất quy mô nhỏ và làm việc với các liên minh công-tư để quản trị chuỗi giá trị tốt.


PV
Bạn đang đọc bài viết Dự án SCBV tuyển cán bộ tư vấn tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận