Giá tiền ảo hôm nay (22/4): Tom Lee cho rằng giá Bitcoin đang bước vào giai đoạn hồi phục mạnh

22/04/2019, 03:08

TCDN -

Chuyên gia phân tích Tom Lee đến từ quỹ Fundstrat Global Advisors từng nổi tiếng với những phân tích về tiền điện tử cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Ông vừa tuyên bố rằng giá Bitcoin đang có đợt hồi phục mạnh mẽ.

Giá tiền ảo hôm nay (22/4): Tom Lee cho rằng giá Bitcoin đang bước vào giai đoạn hồi phục mạnh

Giá tiền ảo hôm nay (22/4): Tom Lee cho rằng 2019 Bitcoin bước vào giai đoạn hồi phục mạnh

Giá 10 loại tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường hôm nay như sau:

Giá tiền ảo mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

Tom Lee cho rằng Bitcoin đang bước vào giai đoạn hồi phục mạnh

Chuyên gia phân tích Tom Lee đến từ quỹ Fundstrat Global Advisors từng nổi tiếng với những phân tích về tiền điện tử cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Ông tuyên bố rằng Bitcoin đang có đợt hồi phục mạnh mẽ.

Đầu tiên, ông nói về chỉ số mà công ty đã tạo ra đó là chỉ số khốn khổ Bitcoin (BMI). Nhà sáng lập quỹ Fundstrat tuyên bố rằng chỉ số này có thể đo lường tâm lý của nhà đầu tư Bitcoin, hiện tại chỉ số này đang đạt mức 89 (rất hạnh phúc) vào ngày 2/4 khi Bitcoin vượt qua mức 5.000 USD.

Đây là mức cao nhất kể từ tháng 6 năm 2016, biểu thị rằng động thái tăng giá chung của Bitcoin đang diễn ra. Như Lee giải thích, kể từ năm 2011, chỉ số khốn khổ vượt lên trên 67 chỉ khi xuất hiện trong các thị trường tăng giá.

Tiếp đó, Lee nhìn vào thực tế rằng BTC đã vượt qua đường trung bình giá 200 ngày, nằm trong khoảng 4.600 USD. Như các nhà phân tích giải thích, trên bất kỳ thị trường nào, mọi người có xu hướng nghĩ rằng một công cụ/tài sản đang trong một xu hướng tích cực khi nó vượt quá đường trung bình giá 200 ngày. Điều này có nghĩa là quá trình phục hồi Bitcoin đang diễn ra nhanh hơn dự kiến và chu kỳ phục hồi giá của nó sẽ không khác gì so với trước đây.

Mở rộng suy nghĩ đó, người đứng đầu Fundstrat giải thích rằng với việc giảm phần thưởng khối Bitcoin đang chuẩn bị diễn ra, các mức đầu tư vào tiền điện tử tăng mạnh trong 24 tháng qua, các nền móng vững chắc (hoạt động mạng về giao dịch và phí), ông tin rằng giá Bitcoin có thể dễ dàng phục hồi lên mức cao 20.000 USD và thậm chí có thể vượt lên cao hơn nữa.

Tom Lee nói rằng giá trị hợp lý hiện tại của Bitcoin, nằm ở mức 14.000 USD, có nghĩa là việc tăng lên một mức như vậy sẽ không bị cản trở bởi các nguyên tắc cơ bản và hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo Ethereum World News
Bạn đang đọc bài viết Giá tiền ảo hôm nay (22/4): Tom Lee cho rằng giá Bitcoin đang bước vào giai đoạn hồi phục mạnh tại chuyên mục Vấn đề hội nhập của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận