Giá tiền ảo hôm nay (29/5): 3 lý do Bitcoin sẽ chạm mốc 30.000 USD vào cuối năm

29/05/2019, 05:01

TCDN -

Trong chương trình Bloomberg TV, Jehan Chu - nhà phân tích cao cấp đến từ Kenetic, cho biết 3 lý do có thể khiến Bitcoin sẽ chạm mức giá 30.000 USD trước cuối năm 2019.

Giá tiền ảo hôm nay (29/5): 3 lý do Bitcoin sẽ chạm mốc 30.000 USD vào cuối năm

Giá tiền ảo hôm nay (29/5): 3 lý do Bitcoin sẽ chạm 30.000 USD vào cuối năm

Giá 10 loại tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường hôm nay như sau:

Giá tiền ảo mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

3 lý do Bitcoin sẽ chạm 30.000 USD vào cuối năm

Jehan Chu - nhà phân tích cao cấp đến từ Kenetic cho biết 3 lý do có thể khiến Bitcoin sẽ chạm mức giá 30.000 USD trước cuối năm 2019.

Đầu tiên, nhà phân tích cấp cao cho biết ngày càng có nhiều định chế tài chính và tập đoàn phát triển các sản phẩm và dịch vụ xung quanh Bitcoin. Chỉ riêng năm 2019, các định chế tài chính và tập đoàn lớn như Fidelity và Microsoft đã đưa ra thông báo về kế hoạch áp dụng Bitcoin.

Ngoài ra, Jehan Chu còn cho biết hiện tại các nhà đầu tư chứng khoán đang thất vọng với các IPO vì những “kỳ lân” gần đây là Uber và Lyft đã giảm giá mạnh sau khi lên sàn. Các nhà đầu tư sẽ thích những khoản lợi nhuận khổng lồ mà tiền điện tử và Bitcoin mang lại.

Jehan Chu cũng cho rằng lần giảm phần thưởng khối tiếp theo của Bitcoin sẽ là yếu tố thúc đẩy giá Bitcoin.

Dù với nhiều yếu tố quan trọng như vậy nhưng Chu lại đánh giá thấp tầm quan trọng của ETF Bitcoin. Ông cho biết các định chế tài chính lớn như Fideloty, TD Ameritrsde và E-trade đã cung cấp việc giao dịch Bitcoin.

“Tôi không chờ đợi ETF nhưng đà tăng giá sẽ bắt đầu từ khi những định chế lớn như Fidelity tham gia vào Bitcoin. Tất cả những yếu tố này sẽ thúc đẩy việc có Bitcoin ETF vào ngày mai hoặc 10 năm sau nữa”, ông nói.

Đầu tháng 5, Ủy ban Chứng khoán và Hàng Hóa Mỹ (SEC) đã trì hoãn quyết định cung cấp Bitcoin ETF. Ủy viên của SEC, Hester Peirce còn cho biết nhà đầu tư không cần chờ đợi Bitcoin ETF, vì nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Theo Vietnamfinance
Bạn đang đọc bài viết Giá tiền ảo hôm nay (29/5): 3 lý do Bitcoin sẽ chạm mốc 30.000 USD vào cuối năm tại chuyên mục Vấn đề hội nhập của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận