Giá tiền ảo hôm nay (9/4): Các nhà đầu tư Trung Quốc đang tích cực gom vào Bitcoin

09/04/2019, 09:01

TCDN -

Nhờ việc Bitcoin tăng giá mạnh trong tuần trước đã làm các nhà đầu tư Trung Quốc quay lại giao dịch Bitcoin, thậm chí đang gom vào số lượng lớn Bitcoin cao hơn giá thị trường, theo thông tin từ trang cnLedger.

Giá tiền ảo hôm nay (9/4): Các nhà đầu tư Trung Quốc đang tích cực gom vào Bitcoin

Giá tiền ảo hôm nay (9/4): Các nhà đầu tư Trung Quốc đang tích cực gom vào Bitcoin

Giá 10 loại tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường hôm nay như sau:

Giá tiền ảo mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

Các nhà đầu tư Trung Quốc đang tích cực gom vào Bitcoin

Nhờ việc Bitcoin tăng giá mạnh trong tuần trước đã làm các nhà đầu tư Trung Quốc quay lại giao dịch Bitcoin, thậm chí đang gom vào số lượng lớn Bitcoin cao hơn giá thị trường. Chỉ cần nhìn vào mức giá chênh lệch giữa sàn Huobi và OKEx là có thể biết được các nhà đầu tư Trung Quốc đang mua vào Bitcoin như thế nào.

Kể từ khi Trung Quốc cấm các giao dịch liên quan đến tiền điện tử năm 2018, các nhà đầu tư đã khó giao dịch hơn. Các nhà đầu tư Trung Quốc mua vào Tether (USDT) thông qua các thị trường OTC và chuyển chúng sang các loại tiền điện tử khác thông qua các sàn giao dịch.

Do Bitcoin tăng mạnh hơn 1.000 USD tuần vừa qua đã làm giá mua vào USDT tăng mạnh so với giá Nhân Dân Tệ, thể hiện rõ sự tăng vọt về nhu cầu.

“Các giao dịch chợ đen OTC (Over the counter) là cách duy nhất để mua Bitcoin ở Trung Quốc. Hiện tại 1 USDT đang có giá 7 Nhân dân Tệ. Trong khi đó tỷ giá so với USD là 1 USD tương đương 6,7 Nhân dân tệ”, cnLedger cho biết.

Tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư Trung Quốc tương phản vói việc cấm đoán liên tục của chính phủ Trung Quốc với tiền điện tử dù cho các nhà chức trách vẫn tiếp tục ủng hộ công nghệ Blockchain. Tuần trước, Trung Quốc đã cấp phép cho hơn 200 công ty trong ngành Blockchain.

Theo Vietnamfinance
Bạn đang đọc bài viết Giá tiền ảo hôm nay (9/4): Các nhà đầu tư Trung Quốc đang tích cực gom vào Bitcoin tại chuyên mục Vấn đề hội nhập của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận