meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

14/03/2019, 07:42

TCDN - Với số lượng khách hàng không ngừng gia tăng mạnh mẽ - 15,000 doanh nghiệp trong một năm ra mắt, meInvoice.vn đang là giải pháp hóa đơn điện tử phổ biến tại Việt Nam trong bối cảnh Chính phủ có những quy định mới về việc sử dụng hóa đơn.

Ngày 12/9/2018, Chính phủ ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định doanh nghiệp mới thành lập bắt buộc dùng hóa đơn điện tử và doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn giấy thì được phép sử dụng cho tới ngày 01/11/2020.

Được phát triển bởi MISA – thương hiệu có 25 năm kinh nghiệm triển khai các phần mềm quản lý tài chính, kê khai thuế cho hơn 200,000 tổ chức, meInvoice.vn là giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Blockchain của cuộc CMCN 4.0 giúp gia tăng độ an toàn, bảo mật và minh bạch của hóa đơn.

meInvoice.vn – giúp phát hành, tra cứu hóa đơn mọi lúc mọi nơi trên mobile

meInvoice.vn – giúp phát hành, tra cứu hóa đơn mọi lúc mọi nơi trên mobile


Không những thế, Phần mềm hóa đơn điện tử luôn sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm: kế toán, bán hàng và các phần mềm quản trị khác, đồng thời với meInvoice.vn, người dùng có thể phát hành, tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi trên mobile.


Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn của MISA

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn của MISA


Đáp ứng Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ, phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn được các chuyên gia trong lĩnh vực thuế, tài chính, các bộ, ban ngành đánh giá rất cao và khuyên dùng đối với các doanh nghiệp.

Chị Đỗ Thị Huệ - Kế toán Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương cho biết: “Công ty tôi hiện đang sử dụng hóa đơn điện tử meInvoice.vn của MISA và cảm thấy rất hài lòng. Từ khi có hóa đơn điện tử, chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều về thời gian, công sức và tiền bạc. Nếu như hóa đơn giấy phải mất thời gian để xuất, để chuyển phát nhanh, để kiểm tra thông tin,… thì hóa đơn điện tử đã làm được tất cả những điều đó chỉ bằng vài bước đơn giản trên máy tính. Không những thế, sử dụng hóa đơn điện tử tiện lợi hơn rất nhiều, giúp công ty chúng tôi tránh được những rủi ro về thông tin, đảm bảo tính chính xác và sự an toàn khi bảo quản các hóa đơn”.

meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất

meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất


Với nhiều ưu điểm vượt trội này, meInvoice.vn hứa hẹn sẽ trở thành Phần mềm hóa đơn điện tử được doanh nghiệp Việt ưa chuộng nhất trong thời gian tới. Giới CEO, Giám đốc tài chính hay kế toán trưởng của các doanh nghiệp đều đang lựa chọn Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoie.vn để tạo ra những cải tiến đột phá cho doanh nghiệp mình./.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận